Việt quất – nguồn dinh dưỡng vàng cho sức khỏe – CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM AN TOÀN FS
Việt quất – nguồn dinh dưỡng vàng cho sức khỏe

Việt quất – nguồn dinh dưỡng vàng cho sức khỏe

Là loại quả mọng được biết đến như một “siêu trái cây”, Việt quất đã được chứng minh thành phần dưỡng chất vô cùng đáng quý. Được sử dụng rộng rãi trong cả ẩm thực, dinh dưỡng và làm đẹp.

Việt quất xuất xứ từ đâu?

Việt quất có tên Tiếng Anh là Blueberry, thuộc họ quả mọng, cây thẳng đứng và mọc theo bụi. Tại Việt Nam, Việt quất chủ yếu được nhập khẩu từ Mỹ, châu Âu,… và giống như kiwi, thương hiệu Việt quất từ New Zealand rất được ưa chuộng.

Hình 1: Thu hoạch Việt quất tại các trang trại

Mùa vụ của Việt quất thường vào khoảng thời gian tháng 12 đến tháng 4. Khi chín có màu tương tự quả sim Việt Nam, vị ngọt thanh và hương thơm đặc trưng. 

Thành phần dinh dưỡng của Việt quất?

Việt quất có màu xanh đậm bắt mắt là bởi thành phần hợp chất anthocyanin. Đây là chất có khả năng chống tại gốc tự do nên ngăn ngừa ung thư và các bệnh liên quan đến tuổi tác. Trong Việt quất có nhiều loại vitamin như vitamin A, B, C và E; các khoáng chất như sắt, kẽm, đồng và silen, ngoài ra còn giàu chất xơ và carb.

Công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp?

Tăng cường hệ miễn dịch từ các chất oxi hóa, phòng ngừa các bệnh do vi khuẩn vi rút theo mùa gây ra như cảm, cúm, … Việt Quất còn được chứng minh khả năng phòng ngừa bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu, điều trị viêm…

Hình 2: Việt quất rất tốt cho sức khỏe

Tốt cho hệ tiêu hóa, kể cả trẻ em vì Việt quất lành tính lại nhiều chất xơ. Giúp đường ruột hoạt động trơn tru, tránh táo bón. Tuy nhiên nên lưu ý lượng dùng mỗi ngày không quá 300gr đối với người lớn và 150gr đối với trẻ nhỏ để không bị đầy hơi, trướng bụng.

Tăng cường thị lực nhờ hàm lượng vitamin A và E dồi dào. Sử dung Việt quất đều đặn không chỉ giúp mắt sáng khỏe mà còn phòng ngừa các bệnh liên quan đến mắt như thoái hóa/ đục thủy tinh thể.

Hình 3: Dùng Việt quất hợp lý là thần dược cho cơ thể

Chống lại gốc tự do, nguyên nhân gây ra các căn bênh tuổi tác như ung thư và lão hóa thường gặp ở người lớn, người thường xuyên chịu áp lực dẫn đến căng thẳng, mệt mỏi. Việt quất còn đặc biệt tốt cho trí não, tăng cường hoạt động của hệ thần kinh và cải thiện trí nhớ.

Thần dược cho vóc dáng và làn da do có chứa chất chống oxi hóa là abutin – được chứng minh khả năng loại bỏ các sắc tố gây đen da, giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, trắng sáng. Việt quất thích hợp cho người đang giảm cân nhờ hàm lượng xơ và vitamin cao. Đặc biệt tốt cho phụ nữ mang thai nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Mua Việt quất nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Việt quất thường bán theo quy cách hộp nhỏ 125gram, bảo quản kho lạnh để giữ được độ cứng cáp, tươi mọng và hàm lượng dinh dưỡng. Thông thường Việt quất có một lớp phấn trắng mỏng bao phủ bên ngoài – lớp phấn này có tác dụng bảo vệ và duy trì độ tươi của trái. Chỉ cần rửa sạch là có thể ăn ngay.

Hình 4: Việt quất có thể dùng theo nhiều cách khác nhau

Việt quất ngoài ăn trực tiếp còn có thể làm mứt, sinh tố, trộn salad, làm kem/ bánh ngọt/ pha nước và đắp mặt nạ tươi.

Tại FS Trái cây tươi – Việt quất nhập khẩu chính ngạch từ New Zealand với quy trình vận chuyển và bảo quản kho lạnh giúp trái luôn tươi mọng và thơm ngọt. Đặc biệt, FS luôn có mức giá bán lẻ tốt nhất do chúng tôi là nhà phân phối trái cây tươi uy tín gần 10 năm kinh nghiệm cho các nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao.

Hình 5: Việt quất tại FS chuẩn ngạch nhập khẩu – an toàn – tươi ngon – giá tốt

Mua hàng nhanh chóng và đơn giản qua website, fanpage, hotline và các ứng dụng giao hàng gồm Grab Mart, Now Market và Vin ID.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận