Xúc tiến Hôm Nay - Lợi ích Dài Lâu – CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM AN TOÀN FS
Xúc tiến Hôm Nay - Lợi ích Dài Lâu

Xúc tiến Hôm Nay - Lợi ích Dài Lâu

Sau khoảng thời gian dài “ngủ đông” do dịch Covid. Đất nước đang dần thích nghi với trạng thái bình thường mới, mọi hoạt động bắt đầu bùng nổ trở lại. Các địa điểm ăn uống- giải trí cũng hứng khởi phục vụ cho du khách trong và ngoài nước.

Nhà hàng - Khách sạn - Địa điểm ăn uống - Khu du lịch nghỉ dưỡng (Horeca)….. đang băn khoăn không biết lựa chọn Trái cây như thế nào cho thực khách của mình vừa phải đảm bảo chất lượng vừa giải chăng về mặt giá cả.???

 Hãy trao FS một niềm tin, FS sẽ trao bạn trăm Lợi Ích và triệu Hài Lòng.

(I) Tại sao lại là FS?

- FS TRÁI CÂY TƯƠI có trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp/ phân phối trái cây cho các hệ thống, chuỗi khách sạn và nhà hàng lớn trên khắp cả nước như Sheraton, Vinpearl, Intercontinental, Sofitel, Novotel,...

- FS TRÁI CÂY TƯƠI đã và đang phát triển nhiều những chi nhánh trên khắp cả nước tập trung tại những thành phố lớn như: TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Phú Quốc.

- Chính sách công nợ linh hoạt và phù hợp với quý đối tác. Giúp đối tác dễ dàng trong vấn đề thanh toán cũng như chi trả công nợ.

- Chính sách trợ giá tốt nhất cho những đối tác mới và cũ. Giúp đối tác không còn băn khoăn về giá cả. 

- Chất lượng sản phẩm đảm bảo tốt nhất, trái cây tươi mới mỗi ngày. Đa dạng nhiều loại sản phẩm: Sản phẩm theo mùa vụ, Sản phẩm Nội, Sản phẩm Ngoại nhập, Nước ép ….Giúp đối tác lựa chọn dễ dàng.

- Các loại dịch vụ đa dạng : Freeship, gói quà và còn rất nhiều dịch vụ khác. 

- Với kinh nghiệm trên 10 trong cung cấp/phân phối trái cây FS cam kết giao hàng kịp thời đáp ứng nhu cầu của Quý đối tác.

*FS cam kết cung cấp cho Quý đối tác những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

*Chính sách bảo hành của FS luôn lấy Đối tác làm đầu.Với bộ tiêu chuẩn trái cây chất lượng, kèm theo quá trình sàng lọc, lựa chọn kỹ càng bao gồm nhiều công đoạn, đảm bảo đem đến cho Quý Đối tác những sản phẩm chất lượng nhất. Và sẵn sàng đổi trả nếu không đúng với cam kết.

(II) Phương châm của FS 

  1. Uy tín và Trung thực
  2. An toàn vệ sinh thực phẩm
  3. Đa dạng mặt hàng
  4. Giao hàng đúng giờ
  5. Hỗ trợ tối đa về chính sách công nợ

(III) Thông tin liên hệ

*Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nguồn cung uy tín/chất lượng về những sản phẩm trái cây/ hoa quả tươi ngon thì FS TRÁI CÂY TƯƠI sẽ là nhà cung cấp hàng đầu bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra còn rất nhiều những thông tin ưu đãi cho Quý khách hàng/Quý đối tác. Thông tin chi tiết liên hệ:

*Nguyễn Quang Huy: 0938315381/Zalo

*Đoàn Lê Nhật Huy: 0902880511/Zalo

Tham khảo chúng tôi thêm tại: https://fsf.com.vn/

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận