Táo Envy có lợi ích như thế nào đối với sức khỏe? – CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM AN TOÀN FS
Táo Envy có lợi ích như thế nào đối với sức khỏe?

Táo Envy có lợi ích như thế nào đối với sức khỏe?

Táo Envy là một loại trái cây nhập khẩu quen thuộc với mọi người. Được biết đến là giống táo thơm ngon bậc nhất thế giới, táo Envy còn rất tốt cho sức khỏe vời nhiều giá trị dinh dưỡng bất ngờ.

Xuất xứ của Táo Envy

Có nguồn gốc New Zealand,  ngày nay táo Envy đã được trồng nhiều nhất ở những khu vực như Mỹ và Chile, … và mùa vụ thu hoạch vào khoảng từ tháng 10 cho đến tháng 3 năm sau.

Táo Envy Organic được tạo ra từ phép lai giữa giống táo Braebum với táo Royal Gala. Táo có độ giòn cứng và thơm khác biệt với những loại khác. Không như mọi người thường nghĩ táo Envy và những loại táo khác đều thuộc họ “táo” nên mùi vị sẽ tương tự, thật sự táo Envy mang đến một hương vị mới lạ, lôi cuốn vị giác trong lần nếm đầu tiên.

Hình 1: Táo Envy là giống táo lai đặc biệt thơm ngon bậc nhất thế giới.

Táo Envy có nhiều cỡ đa dạng: size 30, size 90,… với màu đỏ rượu vang bắt mắt, ruột trắng, thơm và đặc biệt có thể giữ được độ trắng tinh khiết lên đến 10h khi để ngoài không khí mà không bị thâm đen do quá trình oxi hóa thường thấy ở một số loại táo khác.

Táo Envy khi cắt ra có màu sắc đẹp, mùi thơm đặc trưng, đặc biệt rất giòn và mọng nước tương tự lê. Táo Envy khi ăn không bị bột, lợn cợn trong miệng như các loại táo bình thường khác.

Công dụng của Táo Envy

Táo Envy được ưa chuộng không chỉ vì bề ngoài đẹp mắt, hương vị thơm ngon mà còn vì đây là loại trái cây nhiều dinh dưỡng với hàm lượng vitamin, khoáng chất... dồi dào. Một số công dụng dặc biệt của táo Envy phải kể đến là hỗ trợ tiêu hóa, giảm cân, làm đẹp da,..

Hình 2: Táo Envy có ruột trắng tinh khiết, hương vị hấp dẫn và rất tốt cho sức khỏe

  • Hỗ trợ tiêu hóa:

Táo Envy chứa nhiều chất xơ – chất quan trọng trong sức khỏe đường ruột. Bổ sung đủ chất xơ bạn sẽ có một hệ tiêu hóa hoạt động trơn tru, tránh các tình trạng khó tiêu, đầy hơi, táo bón,… Sử dụng táo Envy mỗi ngày sẽ cung cấp đủ lượng chất xơ mà cơ thể cần, kích thích hoạt động tiêu hóa, cân bằng hấp thu dinh dưỡng.

  • Ngăn ngừa ung thư:

Theo nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng táo Envy có thể ngăn ngừa ung thư rất tốt, đặc biệt là ung thư vú, ung thư phổi hay ruột kết,…Nhờ lượng dồi dào phytonutrient gồm kaempferol và quercetin có trong táo Envy có thể làm chậm sự phát triển của tế bào có hại, từ đó ngăn ngừa cơ thể mắc những căn bệnh ung thư phổ biến.

  • Hỗ trợ giảm cân:

Táo Envy giàu chất xơ, protein, vitamin C rất thích hợp để sử dụng ăn kiêng giảm cân. Trong một quả táo Envy có ít hơn 100 calories, 17% các giá trị chất xơ và khoảng 14% vitamin C có lợi cho sức khỏe. Dùng táo thay cho các món tinh bột vừa đảm bảo đủ no, chống đói, chống thèm ăn mà vẫn vẫn cung cấp đủ năng lượng và chất dinh dưỡng mà cơ thể cần.

Hình 3: Táo Envy tốt cho sức khỏe và hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Ngoài ra, táo Envy còn tốt cho xương và răng, bảo vệ mắt, kiểm soát đường huyết, tăng cường hệ miễn dịch,… cho cơ thể.

Táo Envy được dùng thế nào ?

Táo Envy tốt cho sức khỏe, tuy nhiên cần lưu ý dùng đúng cách để hưởng trọn lợi ích mà không gây ra những bất lợi cho cơ thể.

Hình 4: Salad táo cùng các loại trái cây rất được ưa chuộng trong gia đình, ăn kiêng, làm đẹp

Táo Envy nên ăn cả vỏ, vì trong vỏ có nhiều dưỡng chất. Bạn nên chọn mua táo ở nơi uy tín để tránh mua nhầm táo Trung Quốc, rửa sạch và ăn nguyên trái nguyên vỏ, sẽ tận hưởng được trọn vẹn hương vị và dưỡng chất vốn có.

Lượng dùng táo cũng cần lưu ý: chỉ nên ăn 1 -2 trái mỗi ngày, trẻ em và người trên 50 tuổi nên ăn 1 trái/ ngày là hợp lý. Ngoài ăn trực tiếp, táo Envy có thể dùng làm nước ép, làm bánh nướng, trộn salad,… đều rất thơm ngon.

Hình 5: Nước ép táo Envy thơm hơn các loại táo khác.

Táo Envy sau khi thu hoạch sẽ có một lớp sáp mỏng bao quanh vỏ, lớp sáp này có công dụng bảo quản, giữ được độ tươi giòn của táo. Táo Envy có màu rượu vang đỏ, có thể có sọc vân màu vàng chạy dọc từ cuống quả, trong khi táo Trung Quốc màu đỏ nhạt, hồng phấn,.. khi ăn bị bở, xốp không giòn chắc như táo Envy Mỹ.

Mua táo Envy Mỹ chất lượng ở đâu?

Bạn có thể mua Táo Envy ngon tại các siêu thị, hệ thống phân phối trái cây nhập với tem mác đầy đủ, bảo quản đúng cách, giá cả hợp lý. Không nên chọn mua táo Envy giá rẻ khoảng 100.000đ vì đây phần nhiều là táo Trung Quốc. Chọn táo có màu vỏ đỏ đẹp, cuống tươi, cắt ra có mùi thơm, giòn và ngọt.

Hình 6: Táo Envy tại FS đặt chuẩn về nguồn gốc và chất lượng

Tại FS Trái cây tươi, táo Envy được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand với quy trình vận chuyển và bảo quản trong kho lạnh tiêu chuẩn, giữ được độ tươi ngon của táo. Với 10 năm kinh nghiệm phân phối trái cây cho hệ thống nhà hàng, khách sạn 4 sao và 5 sao, FS luôn đảm bảo được chất lượng trái cây đạt tiêu chuẩn cao cấp.

Chọn mua tại FS bạn không những an tâm về chất lượng trái cây nhập khẩu mà còn hài lòng về dịch vụ với quy trình tư vấn, giao hàng, đổi trả hàng thân thiện, nhanh chóng và chuyên nghiệp.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận