Lê Hàn Quốc - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời – CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM AN TOÀN FS
Lê Hàn Quốc - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời

Lê Hàn Quốc - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời

Lê Hàn Quốc gần đây đã trở thành một loại trái cây phổ biến trong quà biếu.  Những quả lê tròn trịa, vàng ươm cùng bao bì đậm chất "Hàn quốc" khiến chúng trở nên nổi bậc, sang trọng thích hợp để dành tặng cho người thân, khách hàng, đối tác,… Không chỉ có mẫu mã đẹp, lê Hàn quốc còn được ưa chuộng vì hương vị thơm ngon và tốt cho sức khỏe.

Hình 1: Lê Hàn Quốc có bao bì đẹp mắt, thích hợp làm quà tặng

Xuất xứ của Lê Hàn Quốc ?

Hiện nay Lê Hàn Quốc tại thị trường trái cây xuất khẩu Việt Nam bao gồm lê được trồng và thu hoạch tại Hàn Quốc và lê giống Hàn Quốc được trồng tại Trung Quốc.

Lê Hàn Quốc có nhiều cỡ, phổ biến là loại quả từ 500 – 700 gram, cũng có loại nhỏ hơn. Trái lê tròn đầy đặn, lõm cuống, vỏ vàng và mỏng, vỏ dễ gọt. Ruột lê trắng tinh tươm, thơm dịu nhẹ. Lê Hàn khi ăn đặc biệt giòn, mọng nước và vị ngọt thanh mát, độ ngọt nhiều hơn các giống lê Việt Nam.

Hình 2: Lê Hàn Quốc ruột trắng tinh khiêt, mọng và ngọt thanh

Lê Hàn Quốc có công dụng gì ?

Không phải ngẫu nhiên mà quả lê trở thành thức quà thanh lịch cho người lớn tuổi, thăm bệnh, quà chúc sức khỏe cho đối tác.. trong lê có rất nhiều loại vitamin, khoáng chất, hợp chất có lợi cho sức khỏe.

  • Có lợi cho tiêu hóa: Lê Hàn Quốc giàu chất xơ, giúp hoạt động tiêu hóa của đường ruột thuận lợi, tránh tình trạng táo bón, khó tiêu. Trong mỗi quả lê Hàn Quốc có khoảng 7g – 10g chất xơ, đáp ứng 1/3 nhu cầu chất xơ cơ thể cần mỗi ngày.
  • Hỗ trợ giảm cân: chất xơ ngoài tốt cho tiêu hóa, còn giúp chị em giảm cân hiệu quả. Chất xơ tạo nên cảm giác no lâu cho người ăn, tính độn của chất xơ có nhiều trong các loại trái cây sẽ lấp đầy bao tử, từ đó tránh tình trạng nạp nhiều calo từ việc ăn  thêm các thực phẩm khác. Một quả lê trung bình chỉ cung cấp khoảng 100 calories, khá ít so với các loại trái cây có vị ngọt khác. Lê còn có nguồn vitamin C dồi dào, rất tốt cho cơ thể của phụ nữ, nhất là làn da.

Hình 3: Lê Hàn Quốc có nhiều vitamin, chất xơ rất tốt cho sức khỏe

  • Kháng viêm: một trong những công dụng vàng của lê đó là tính kháng viêm. Do đó, lê Hàn Quốc đặc biệt thích hợp cho những người bị đau do các chứng viêm, kể cả viêm thận; không chỉ phòng ngừa mà còn hỗ trợ điều trị viêm.
  • Giảm nguy cơ ung thư: hàm lượng chất xơ cao trong lê Hàn Quốc có thể giúp kết dính khá nhiều các axít mật thứ cấp. Sự hiện diện quá mức của những hợp chất này vốn luôn ở trong ruột có thể làm tăng nguy cơ bị ung thư ruột già và gây ra những vấn đề khác ở ruột. Lê và một số loại trái cây khác cũng có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư cho dạ dày.

Hình 4: Lê Hàn Quốc phù hợp làm món quà cho người thân lớn tuổi, phụ nữ mang thai

  • Phòng ngừa cao huyết áp, giảm nguy cơ đột quỵ: Glutathione - một chất chống oxy hóa trong quả lê có tác dụng ngăn ngừa đột quỵ cũng như cao huyết áp.
  • Tăng cường năng lượng : Ăn một quả lê có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi hay suy nhược bởi chúng giúp hấp thụ glucose và chuyển hóa thành năng lượng để cơ thể hoạt động.
  • Hạ sốt : Lê Hàn Quốc tính mát và có công dung giải nhiệt cho cơ thể. Một cách tốt để hạ nhiệt độ một cách nhanh chóng là uống một ly nước ép lê thật lớn.

Hình 5: Nước ép lê Hàn Quốc có vị ngọt thanh mát, rất tốt để hạ nhiệt hạ sốt

  • Tốt cho phụ nữ mang thai: Lê Hàn Quốc giàu axit folic, một hợp chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi, ngăn ngừa dị tật, bổ sung vitamin cho mẹ và bé khỏe mạnh.

Lê Hàn Quốc rất thơm ngon, dễ ăn, phù hợp cho cả người lớn, trẻ nhỏ và phụ nữ. Dùng lê hằng ngày để cơ thể khỏe mạnh hơn, chống lại bệnh tật và cung cấp năng lượng để học tập và làm việc hiệu quả.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận