Ngũ quả chưng Tết: tươi - đẹp - giá tốt tại FS Trái cây tươi – CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM AN TOÀN FS
Ngũ quả chưng Tết: tươi - đẹp - giá tốt tại FS Trái cây tươi

Ngũ quả chưng Tết: tươi - đẹp - giá tốt tại FS Trái cây tươi

Ngũ quả từ lâu đời đã trở thành truyền thống của tết cổ truyền Việt Nam. Hằng năm vào dịp tết, nhà nhà lại bận rộn dọn dẹp nhà trước sân sau, lau chùi bàn thờ tổ tiên. Các bà các mẹ nô nức đi chợ Tết mua sẵm hoa tươi, trái cây, đồ ăn, vật dụng gia đình,... để cùng chào đón năm mới sang.

Hình 1: Ngũ quả là vật phẩm ngày cúng quan trọng với người Việt

Người Việt quan niệm răng, sự chỉnh chu và sung túc trong ngày tết sẽ đại diện cho cả một năm mới được phúc lộc và an khang. Bàn thờ tổ tiên chính là thể hiện tấm lòng biết ơn và kính trong của con cháu để cầu mong sự phù hộ và giúp đỡ - theo tín ngưỡng lâu đời. Vì thế mà vật phẩm ngày cũng rất được chú trọng và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Mâm trái cây ngũ quả đầy đăn, bình hoa tươi rực rỡ, các loại bánh trái và tiền giấy đều phải thật tươm tất, sung túc thì gia đình mới được bình an và nhiều phúc lộc. Mâm ngũ quả đại diện cho ngũ hành theo phong thủy, mọi chuyện vận hành trong cuộc sống được suôn sẻ - còn thể hiện ý niệm cầu mong theo miền Nam bằng vấn vế của tên trái cây.

Hình 2: Chợ tết mang không khí nhộp nhịp và hào hứng mừng Xuân 

Mừng xuân Tân Sửu năm nay, FS Trái cây tươi mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm Ngũ Qủa mơi. Từ các loại trái cây tươi, đẹp được lựa chọn kĩ càng, các mâm Ngũ quả đầy đẵn và đa dạng lựa chọn theo mức giá cả, loại trái cây,... để bạn lựa chọn.

Hình 3: Ngũ quả Tân Sửu tại FS Trái cây tươi

Đặt trước mâm Ngũ quả Tân Sửu tại FS để có ngay mâm trái cây tươi - đẹp - giá tốt chung tết mà không lo ngại việc suy nghĩ bày biện như thế nàoo, ua hàng chợ mùa Tết đông đúc chất lượng không đảm bảo, và đặc biệt giá cả bị đẩy lên cao trong mùa cao điểm.

Gọi ngay hotline 098 5555 654 để được tư vấn và đặt trước combo Ngũ quả Tân Sửu mừng xuân thêm nhiều tài lộc và sung túc.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận