3 lựa chọn trái cây cúng đơn giản và ý nghĩa cho ngày rằm, mồng một. – CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM AN TOÀN FS
3 lựa chọn trái cây cúng ngày rằm, mồng một đơn giản nhưng ý nghĩa.

3 lựa chọn trái cây cúng ngày rằm, mồng một đơn giản nhưng ý nghĩa.

Trái cây tươi trong mâm cúng ngày rằm, mồng một trên bàn thờ gia tiên, ông Địa – thần Tài,.., là một truyền thống tín ngưỡng lâu đời của Việt Nam. Trong các ngày cúng, những người nội trợ trong gia định luôn chuẩn bị đi chợ sớm để mua những bình hoa tươi, lựa từng loại trái cây tươi đẹp để bày cúng cầu mong cho gia đình bình an.

Hiện nay, đặc biệt tại thành thị thì thời gian để đi chợ, lựa mua đã trở nên bất tiện cho các chị em làm công sở, không thuận tiện để đến tận nơi lựa mua thì việc mua trái cây online đã trở nên phổ biến. Do đó, FS đã thiết kế và cho ra mắt combo trái cây ngày cúng, với nhiều sự lựa chọn theo các nhu cầu của từng gia đình.

1. Combo Thượng Thọ

Combo trái cây cúng Thượng Thọ gồm các loại trái cây đơn trong mâm cúng, màu sắc tươi tắn phù hợp để đặt trên bàn thờ gia tiên, thần Tài thổ Địa. Tượng trưng cho mong ước về tài lộc, sức khỏe và bình an.

 

2. Combo Tam Lộc

Combo trái cây cúng Tam Lộc gồm 3 loại trái cây trong mỗi mâm, tạo nên sự đa dạng, phối hợp để mâm cúng thêm phần sinh động. Tượng trưng cho mong ước tài lộc, sức khỏe, bình an.

 

3. Combo Ngũ Phúc

Combo trái cây cúng Ngũ Phúc gồm 5 loại trái cây, làm nên mâm cúng đầy đặn, đẹp mắt và sang trọng. Tượng trưng cho ước nguyện về tài, lộc, phúc, thọ, an của gia đình.

Các loại trái cây tươi ngoại nhập và nội địa của FS luôn được tuyển chọn kĩ càng, phù hợp tiêu chuẩn trái cây cung ứng cho khách sạn 5 sao. Do đó, luôn đảm bảo độ tươi ngon và đẹp mắt của mâm trái cây cúng. Bên cạnh đó, nguồn gốc trái cây an toàn để sử dụng cho gia đình.

Mua hàng taị FS luôn là trải nghiệm tốt nhất bởi chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa khi nhận. Chính sách dịch vụ khách hàng về các vấn đề liên quan đến chất lượng trái cây bằng bù hàng, đổi hàng và hoàn tiền chuyên nghiệp, rõ ràng và nhanh chóng.

Mua hàng nhanh chóng và đơn giản qua website, fanpage, hotline và các ứng dụng giao hàng gồm Grab Mart, Now Market và Vin ID.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận