TOP 5 QUÀ TẶNG CHO NHỮNG "NGƯỜI THƯƠNG" MỪNG 8/3 – CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM AN TOÀN FS
TOP 5 QUÀ TẶNG NHỮNG

TOP 5 QUÀ TẶNG NHỮNG "NGƯỜI THƯƠNG" MỪNG 8/3

8/3 Ngày lễ đặc biệt để dành những lời yêu thương tri ân, những người phụ nữ của bạn. Là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm của mình với Mẹ, Vợ, Người yêu hay Chị em trong gia đình. Với những lời chúc hết sức chân thành kèm với những món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa sẽ giúp tôn vinh những người Phụ nữ của bạn.

Bạn đang lo lắng không biết nên chuẩn bị món quà gì trong dịp 8/3? Hãy để FS gợi ý cho bạn những món quà đơn giản nhưng vô cùng thiết thực đó nhé.

(I) Hoa kèm thiệp

Hoa là món quà quen thuộc trong tất cả những ngày lễ tôn vinh phụ nữ và tình yêu. Tuy phổ biến nhưng chẳng hề nhàm chán. Bởi phái đẹp luôn rung động trước những cánh hoa, yêu cái đẹp và những giây phút lãng mạn đến từ hương thơm dịu nhẹ.

Mỗi loại hoa sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, hãy tìm hiểu ý nghĩa ẩn sau mỗi loại hoa để có thể làm quà tặng của mình trở nên ý nghĩa nhất nhé.

Ngoài hoa tươi, những chậu hoa kiểng nhỏ cũng là một ý tưởng tốt vừa để được lâu vừa tạo được không khí trong lành cho nhà cửa.

 Cuối cùng đừng quên đính kèm những tấm thiệp gửi gắm tình cảm và đôi lời tâm sự sẽ giúp cho món quà của bạn trở nên ý nghĩa hơn nhé

(II) Hộp/giỏ quà trái cây

Hộp/giỏ quà trái cây sẽ là một ý tưởng vô cùng thiết thực và đầy chất dinh dưỡng trong thời điểm dịch bệnh Covid chưa được kiểm soát hoàn toàn. Việc bổ sung các chất dinh dưỡng là điều vô cùng cần thiết.

Bạn có thể tặng cho người thân mình những giỏ/hộp quà được trang trí vô cùng bắt mắt với đa dạng các loại trái cây từ: Nội, Ngoại và theo Mùa tùy vào nhu cầu của bạn.

Mỗi loại trái cây sẽ bổ sung những vitamin và khoáng chất dinh dưỡng nhất định, kết hợp nhiều loại trái cây sẽ giúp những người thân yêu quý của bạn tăng cường sức đề kháng và chống lại những virus có khả năng xâm nhập cơ thể.

FS xem những người thương quý của bạn cũng như chính của FS. Vì thế, khi thực hiện lựa chọn và tiến hành gói trái cây, chúng tôi luôn làm bằng cả trái tim để có được những sản phẩm chất lượng và giá trị nhất để đến tay bạn.

-Tham khảo thêm các mẫu tại : https://fsf.com.vn/collections/hop-qua-tang-trai-cay

(III) Trang sức, phụ kiện

Sự duyên dáng và nổi bật của các nàng, các mẹ sẽ càng được tô điểm bởi những trang sức, phụ kiện thời trang. Do đó, bạn nên cân nhắc chọn lựa phù hợp với sở thích của người mình tặng nhé.

Như với những người yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng thì nhẫn đôi, dây chuyền, lắc với họa tiết đơn giản sẽ là lựa chọn nên cân nhắc. Với những nàng cá tính, sành điệu thì những hoa văn bắt mắt độc lạ sẽ phù hợp.

Ngoài ra, quần áo thời trang, túi ví xách cũng là một trong những phụ kiện nên xem xét nhé!

(IV) Đồ Handmade

Những sản phẩm Handmade mang giá trị tinh thần rất lớn. Vô cùng ý nghĩa với người làm và người được tặng 

Một Album Handmade lưu giữ những kỷ niệm của chúng ta với những người thân yêu sẽ là món quá vô cùng giản dị nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa.

(V) Bữa tối lãng mạn

Một món quà bất ngờ - một buổi hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến liệu có làm người thương của bạn cám động? Là phụ nữ, ai cũng yêu sự lãng mạn, một chút bất ngờ.

Không cần phải nhà hàng sang trọng, bạn cũng có thể chuẩn bị tại nhà, trang trí thêm hoa, nến sao cho bầu không khí trở nên gần gủi và ngọt ngào.

Bạn cũng có thể tự chuẩn bị bữa ăn để cảm ơn mẹ, cảm ơn vợ đã vất vả chuẩn bị từng bửa ăn cho mình mỗi ngày. Có thể bạn nấu không ngon, nhưng đó sẽ là hương vị cảm động nhất trong ngày 8/3 hơn cả những món quà bằng vật chất khác.

Đôi khi không cần quá cầu kỳ, chỉ cần bạn đủ chân thành và trân trọng thì dù là món quà như thế cũng sẽ làm cho những người phụ nữ mình yêu thương cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất trong ngày 8/3 này.

Với những chia sẻ trên, FS hi vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để giúp những người phụ nữ thân thương trở nên ngày càng xinh đẹp và vui vẻ hơn đặt biệt trong ngày 8/3 sắp tới nhé.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận