CÁC CÔNG THỨC LÀM NƯỚC DETOX HIỆU QUẢ – CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM AN TOÀN FS
Các công thức detox đẹp da hiệu quả và đơn giản

Các công thức detox đẹp da hiệu quả và đơn giản

Detox là xu hướng sống khỏe và lành mạnh ngày càng được ưa chuộng. Nước detox dễ làm từ những nguyên liệu đơn giản trong nhà bếp, thường dùng để thanh lọc cơ thể, giải độc, giảm cân và làm đẹp da. Có rất nhiều công thức detox với nhiều sự kết hợp đa dạng các nguồn nguyên liệu phong phú. Đối với giảm cân làm đẹp, các công thức detox sử dụng những nguyên liệu riêng, hãy cùng FS điểm qua một số công thức detox đơn giản, hiệu quả và phổ biến nhất hiện nay nhé!

 

Detox từ dưa chuột

Có thể nói đây là công thức truyền thống đầu tiên của detox sử dụng ở các spa và trung tâm làm đẹp. Hiện nay dưa chuột vẫn là nguyên liệu detox được sử dụng nhiều với vô vàn cách biến tấu, kết hợp khác nhau.

Hình 1: Detox dưa chuột đẹp da đẹp dáng

Dưa chuột là rau củ lành mạnh vì nó bao gồm vitamin, flavonoid, và các hợp chất chống viêm, bảo vệ sức khỏe bộ não. Nước detox dưa chuột rất đơn giản, chỉ cần thái lát dưa chuột tươi, đổ thêm nước và để ngăn mát từ 1 – 2 tiếng là đã sẵn sàng để dùng. Bạn cũng có thể kết hợp cùng vài lá bạc hà để tăng hương vị.

 

Detox chanh tươi kết hợp quả mọng

Một công thức khá phổ biến và đơn giản, kết hợp chanh tươi thái lát với những loại quả mọng yêu thích như dâu tây, việt quất, dâu tầm,… là hoàn thành.

Hình 2: Detox chanh tươi và quả mọng mang lại hương vị ngon miệng

Vitamin C trong chanh cùng các chất chống oxi hóa, vitamin trong quả mọng giúp cơ thể thanh lọc, hỗ trợ tiêu hóa, làm đẹp da.

 

Detox chanh, bưởi, bạc hà và dưa chuột

Công thức kết hợp mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất từ quả bưởi, chanh thái lát, dưa chuột thái lát và thêm lá bạc hà tăng hương vị. Không chỉ mang lại một thức uống thơm ngon mà hiệu quả giảm cân còn cực kì tốt.

Hình 3: Detox kết hợp các loại trái cây có công dụng giảm cân rất tốt

Bưởi có công dụng đốt cháy mỡ thừa, tiêu hao chất béo trong cơ thể, cùng các chất chống oxi hóa trong chanh và dưa chuột giúp làm đẹp da, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa.

Chỉ với ½ quả bưởi bóc vỏ, 1 quả chanh và 1 quả dưa chuột thái lát mỏng. Thêm nước lọc và vài lá bạc hà để tăng hương vị là bạn đã có một món nước hỗ trợ giảm cân cực kì tốt.

 

Detox chanh và dứa

Dứa và chanh chứa đầy đủ Vitamin C, tăng sự trao đổi chất tự nhiên, tiêu hao chất béo và làm săn chắc làn da. Do đo, nước detox với dứa và chanh tươi thật sự mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt.

Hình 4: Detox chanh dây và dứa giàu chất chống oxi hóa và vitamin C

Nguyên liệu đơn giản với chanh tươi và dứa thái lát mỏng, ngâm trong nước lọc 1 – 2 tiếng là bạn đã có thức uống giảm cân để sử dụng trong ngày.

 

Detox trà xanh

Trà xanh từ lâu đã được biết đến với công dụng chống lão hóa tuyệt vời. Do đó, nước detox trà xanh rất tốt cho làn da, ngoài ra còn giúp giải độc có thể nhờ giàu chất chống oxi hóa.

Hình 5: Detox trà xanh thanh lọc cơ thể

Một bó trà xanh đem ngâm trong nước sôi, để nguội là bạn đã hoàn thành món nước detox cực kì hiệu quả trong giảm cân để sử dụng trong ngày.

Trên đây là một số công thức detox đơn giản mà hiệu quả được nhiều người sử dụng trong làm đẹp và hỗ trợ giảm cân. Chúc bạn thành công với những công thức được gợi ý nhé!

 

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận